Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cải tạo và thi công không gian phòng dành cho em bé

Đứa con đầu lòng của đôi vợ chồng trẻ sắp chào đời và họ vừa tìm mua 1 ngôi căn hộ gỗ ấm cúng tại thành phố dành cho gia đình và thành viên mới. Họ nhanh chóng chuẩn bị căn phòng dành cho em bé. Khi làm việc cùng căn hộ thi công, cặp vợ chồng muốn xây dựng và trang hoàng lại căn phòng đã từng sử dụng làm nhà kho để nó trở nên phòng em bé đầy ấm áp và sẵn sàng khi cậu bé lớn lên.


Thiết kế chung cư Discovery Complex đẹp
TRƯỚC: căn hộ Thiết kế chính nhìn thấy tiền lực cho căn phòng trẻ em mang đến cảm giác ấm áp. Căn phòng có 1 diện cửa sổ lớn. Trước đây, chủ sử dụng phòng này làm nơi lưu trữ quần áo.
SAU: Sơn trần cao với màu trắng sáng khiến căn phòng sáng sủa, thoáng mát hơn, là điều nó còn thiếu từ trước. nhà xây dựng muốn căn phòng sẽ cùng lớn lên với đứa trẻ. Ví dụ, anh tat hay đổi chiếc bàn bằng 1 chiếc tủ vintage rồi bố trí 1 chiếc bàn thay tã. Mỗi 1 món đồ nội thất trong căn phòng sẽ hòa hợp với đứa trẻ trong mỗi công đoạn, từ khi còn bé đến khi trưởng thành rồi chuyển ra khỏi nhà.
-thiet ke noi that phong tho
- thi công nội thất phòng thờ biệt thự hiện đại
- Mẫu thiết Kế phòng thờ biệt thự đẹp
Một sự kết hòa hợp của đồ nội thất cũ và mới trên nền trắng tạo cái nhìn tươi mới. căn hộ xây dựng vận dụng kĩ năng của bản thân trong việc kết hòa hợp đồ nội thất và phù kiện 1 cách tuyệt vời và mang lại cho căn phòng vẻ đẹp chiết trung đương đại. Chăn em bé kiểu vintage và tấm thảm phương Đông điểm thêm mô hình, sự ấm áp và quan trong nhất là không gian êm ái để chơi đùa trên sàn. đông đảo đồ nội thất mang lối Pháp. Mỗi 1 bức Xây dựng được treo trong không gian này đều thỏa mãn cả người lớn và trẻ con.
3 hàng kệ biến bộ sưu tập sách của em bé thành phòng trưng bày đầy màu sắc trên tường. Tranh, sách và những món đồ ưng ý của trẻ sẽ dần được thay thế khi trẻ lớn lên.
thi công chung cư Discovery Complex đẹp
home thi công thêm vào 1 gác xép trong tủ quần áo mà đứa trẻ có thể sẽ dùng tới khi bé lớn lên. Thang sẽ được cất đi khi bé tập đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét