Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Thiết kế không gian với đi��m nhấn tường nổi trội

Khi diện đồ, tôi đề cao sự vô tư với trang phục căn bản như chiếc váy sáng màu kết thích hợp cùng vòng cổ và giày cao gót. Tôi có xu hướng tiếp cận với việc trang trí không gian căn hộ theo cùng cách thức, một không gian trung tính được điểm thêm điểm nhấn. Có rộng rãi khoảng trắng trong ngôi căn hộ bạn, từ hậu bếp đến những bức tường đơn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi thấy bản thân ngày càng bị kéo tới bởi những bức tường điểm nhấn nổi trội. dưới đây là những không gian tôi ưng ý và lý do vì sao cách làm này hiệu quả.

Có lẽ phương pháp dễ nhất để biến 1 bức tường thành điểm nhấn cho không gian là sơn nó với màu sắc tươi vui. Bức tranh mô phỏng lại bức tường ở đây, gắn kết căn phòng. Căn phòng không hoàn toàn mang màu sắc trung tính mà còn nhận được phần lớn ánh sáng. Những bức tường đối diện cửa sổ được sơn màu tươi sáng, ánh sáng phản chiếu trong cả căn phòng và khiến phòng lớn hơn.
Ý tưởng thông minh dành cho phòng em bé. Decal dán tường khiến bức tường màu vàng uyển chuyển và dịu hơn. Màu vàng nắng khiến không gian phòng em bé sống động hơn, bất kể giới tính đứa bé.
Thiết kế nội thất nhà phố đẳng cấp sang trọng với tường Nổi bật
Bức tường lò sưởi đang khao khát muốn trở nên điểm nhấn. Đừng ngại sơn gỗ với màu tươi sáng – chẳng có quy tắc nào nói rằng nó phải có màu trung tính. Màu xanh tươi sáng tôn lên tông màu xanh navy của chiếc ghế bành và kết nối không gian phòng.
Thiết kế nội thất nhà phố đẳng cấp sang trọng với tường Nổi bật
nếu ý tưởng sơn 1 bức tường với tông màu sáng khiến bạn lo lắng, hãy xem xét việc dùng kết cấu hoặc họa tiết, hay cả 2, để khiến 1 bức tường trở thành Nổi bật. Bức tường này được tạo bởi bằng bí quyết dùng gạch kính nghệ thuật. giả dụ đứng 1 mình, màu xanh lá cây hoặc ngói màu xanh có vẻ quá chói. Nhưng khi kết hợp cùng nhau và cùng 1 màu trung tính, nó vươn lên là hiệu quả.
Thiết kế nội thất căn hộ phố đẳng cấp đẳng cấp với tường Nổi bật Kết cấu này được tạo ra bằng phương pháp dùng sa thạch. Nó chứng minh rằng kể cả những màu sắc điển hình nhất cũng có thể gây ấn tượng. Trên 1 bức tường, tông màu này có vẻ áp đảo và thể hiện lại lối kien truc tối giản.
-Anh thi cong phong tho
- Anh thiet Ke phong tho biet thu hien dai
- Mau thiet ke noi that phong tho biet thu hien dai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét