Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thiết kế phòng sinh sống chung của Penthouse đẹp

Khi trẻ con lớn lên, phòng chơi của chúng cũng được thiết kế khác đi. chủ nhân căn home này luôn cảm thấy căn phòng lớn trên tầng 2 nhà mình chưa được thiết kế hay bố trí công năng đầy đủ nên khi những đứa con lớn lên, họ đã tìm đến home thiết kế với mong muốn thổi sức sống mới vào đó. Với sự kết thích hợp của màu sắc táo bạo cùng những món đồ trang trí cổ điển, căn phòng sinh hoạt chung này không từ chối sự hiện diện của bất cứ đứa trẻ nào.


Thiết kế nội thất Penthouse đẹp
Màu xanh dương đậm và xanh táo được lựa chọn làm điểm nhấn màu. Sọc màu xanh và trắng trên tấm thảm tạo bởi lối công nghiệp.
Để cân bằng tông màu xanh sáng và màu táo xanh, những bức tường được bao phủ trong lớp sơ màu kem và rộng rãi món đồ nội thất được lựa chọn mang màu trắng. Công việc thiết kế của căn hộ thiết kế thực sự tối ưu và cô ấy được công nhận vì những sáng tạo tuyệt đẹp của mình.
căn hộ thiết kế bày trí rèm kéo để che đi hốc lưu trữ. Đây là không gian xuất sắc để cất bảng trò chơi và những phụ kiện khác. Với đồ nội thất, vì phần còn lại của ngôi home có phong cách trang trí truyền thống nên căn hộ thiết kế lựa chọn những món đồ cao cấp hơn để cấu tạo thành sức sống tươi trẻ.
Mục đích chính của căn phòng là khiến bọn trẻ cảm thấy thoả thích và thiên nhiên. 3 đứa con của gia chủ thường xuyên chơi đùa với nhau trong căn phòng này. Bọn trẻ có thể làm bài tập trên chiếc bàn này, rồi bày đồ chơi hay nằm dài trên sofa xem TV.
- Thiết kế phòng trẻ em
- Ảnh Thiết kế phòng trẻ em penhouse
- Anh Thi cong phong tre em biet thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét