Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thiết kế và Xây dựng phòng tắm cũ của biệt thự

Tại đây, bạn có thể thấy sàn gạch vỡ, không gian thiếu vị trí lưu trữ và rất khó để lưu thông trong phòng tắm chật hẹp này.

TRƯỚC: home thiết kế được gia chủ mời tới để Hình ảnh không gian phòng tắm đã quá cũ và hư hỏng này.
Tại đây, bạn có thể thấy sàn gạch vỡ, không gian thiếu vị trí lưu trữ và rất khó để lưu thông trong phòng tắm chật hẹp này.
- yêu cầu của chủ: Tạo 1 không gian tươi sáng, ấm áp, thoải mái và lợi ích với nhiều ngăn lưu trữ, trong khi vẫn tạo cảm giác mở và sạch sẽ. chủ nhà muốn áp dụng lối Scandinavian vào thiết kế này và muốn cân bằng không gian với loại chất liệu gỗ ấm áp, màu vàng và không gian dành cho cây cảnh.
Thiết kế biệt thự đẹp với phòng tắm cao cấp
- Kế hoạch thiết kế: Thay vì sử dụng bồn tắm, dùng vòi sen sẽ khiến không gian lớn hơn. Hệ thống làm ấm và nước nóng khiến căn phòng ấm áp hơn vào mùa đông. Cửa và khung kien truc cũ được cải tạo, làm mới và thay thế bằng gạch sứ trắng ốp sàn và tường. Một chiếc tủ được bày trí gần cửa sổ lớn để đặt cây cảnh và tích phù hợp rộng rãi ngăn lưu trữ. Chiếc tủ tường cao đến trần phía bên kia căn hộ tắm được thêm vào không gian.
- Kết quả: home thiết kế muốn toàn bộ người trong gian đình được tha hồ và thư giãn nên đây là 1 vị trí hòa hợp để xả stress và có những cảm nhận mới.
- chi tiết ưa thích: Những chiếc tủ được đặt hàng và thiết kế riêng với màu sắc ấm áp, giúp không gian màu trắng trở thành mềm mại và chỉnh chu hơn.
- tư vấn thiết kế phòng ngủ
- Anh Thiet Ke phong ngu biet thu
- Mẫu Thiết Kế phòng ngủ penthouse ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét