Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Thiết kế không gian tầng hầm cho căn hộ Phố sang trọng

Một tầng hầm về căn bản đóng vai trò quan trọng trong 1 gia đình có đông người sinh hoạt. Mặc dù tầng ầm này đã được hoàn thiện, nó vvaanx khá vừa bộn đồ nội thất và những hạng mục khác. căn hộ thiết kế đã làm không gian sáng hơn và tạo bởi 1 môi trường bình thường dành cho con cái và bạn bè của gia chủ. khách hàng muốn 1 không gian vui vẻ nơi trẻ nhỏ có thể vui chơi, xem phim và vẫn tiếp tục như thế kể cả khi chúng lớn lên.

Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng có tầng hầm
Không gian hơi tối và dường như không có sự sống. Nhiệm vụ đầu tiên của thiết kế là làm sáng căn phòng này lên. Giấy dán tường thực sự giúp ích. Nó có màu trắng và nó phản chiếu ánh sáng tốt.
Họa tiết đường zigzag tạo giai điệu hình học cho không gian. Cùng rèm cửa màu xanh sọc trắng được sử dụng trên 3 cửa sổ của căn phòng, điều này tạo cảm giác căn phòng cao hơn.
Vì không gian khá dài, căn hộ thiết kế đã tạo bởi 3 khu vực: 1 xem phim, 1 dành cho bàn bi-a và 1 dành cho chơi điện tử.
Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng có tầng hầm
Không gian chơi điện tử chỉ chiếm 1 diện tích nỏ. nhà thiết kế dùng bàn tròn và khiến chỗ ngồi bao quanh chiếc bàn này. Một tấm thảm da bò giúp xác định khu vực này và tạo dấu ấn mềm mại trên sàn căn hộ. home thiết kế chọn lựa đồ nội thất hợp với trẻ nhỏ. Anh ta muốn 1 vị trí người lớn có thể thả lỏng và trở thành vui vẻ.
căn hộ thiết kế chọn bộ sofa màu xanh sẫm để định hình không gian. Nó được bọc vải nhung, điều này giúp che đi những vết bẩn. 4 chiếc ghế đôn bọc da có thể ghép lại làm bạn café hay dùng tách rời. Đó cũng là vị trí lưu trữ sách và đồ chơi. Với bức tường phía sau ghế sofa, nhóm thiết kế đã chọn lựa trang hoàng nó với đèn trang trí. Điều này đem lại sự lý thú cho không gian vào ban đêm.
Chiếc tủ retro lưu trữ trang bị truyền thông và dây cáp TV. Chậu cây điểm thêm sức sống vào không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng có tầng hầm
căn hộ thiết kế khiến căn phòng trở thành vui tươi với màu cam và màu xanh da trời dưới dạng hình học. Tông màu này thích hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Một tấm thảm lông mềm mại cung cấp không gian để ngồi hoặc nằm trên sàn.
-Mẫu thiết kế phòng thờ
- Mau thi cong noi that phong tho biet thu
- Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét