Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Thiết kế không gian phòng khách biệt thự hiện đại

home thiết kế thấu hiểu ưu điểm và nhược điểm của 1 căn phòng lớn. điểm cộng chính là bạn có rất nhiều không gian. Nhưng vẫn tồn tại đa dạng nhược điểm. Không gian rộng rất khó để trang hoàng và sắp đặt đồ nội thất 1 bí quyết thoả thích. Phòng khách kết hợp cùng phòng ăn trong căn biệt thự kiểu cố điển này tương đối rộng nhưng với trần home cao 2.5m, căn phòng giống phòng chơi bowling hơn. Mục tiêu của căn hộ thiết kế là xác định và khoang vùng công năng và đưa sức sống vào căn phòng này.


căn hộ thiết kế bắt đầu bằng bí quyết xác định khu vực thông qua chỗ ngồi và thảm, khiến căn phòng không trở nên quá ôm đồm. Để tạo dấu hiệu tốt hơn, anh ta giữ nguyên trần phẳng rồi bổ sung thêm dầm và thanh xà trần. nếu bạn có 1 căn phòng lớn, điều này giúp trần nhà có vẻ cao hơn. Các khía cạnh trên trần điểm thêm nhiều yếu tố kiến trúc mà căn phòng còn thiếu.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Ý tưởng tiếp theo là Ảnh lại lò sưởi. home thiết kế muốn giữ lại vài đặc tính của phong cách kien truc cũ. Việc dỡ gạch và xây lại lò sưởi tương đối khó khăn. Thay vào đó, nhà thiết kế thuê 1 họa sĩ trang trí những viên gạch. Về khó khăn khi sơn gạch, home thiết kế cho biết anh ta đã phải sử dụng rất nhiều băng dính.
TRƯỚC: Bức Hình ảnh này miêu tả giai đoạn cải tạo chiếc lò sưởi. Nó vốn là điểm nhấn của căn phòng. căn hộ thiết kế quyết định biến nó thành 1 tác phẩm nghệ thuật. SAU: home thiết kế trang hoàng không gian với 1 cặp ghế sofa lớn đặt Bên cạnh lò sưởi. Anh ta sử dụng 2 chất liệu vải ngoại thất trên chiếc sofa.
Anh ta muốn thay đổi tông màu gỗ, màu sắc và họa tiết của căn phòng. ngoài ra đó, giả dụ bộ sofa đều đồng màu xanh navy, chúng sẽ phát triển thành 2 khối lớn chễm chệ trong phòng. Với sự pha trộn màu sắc cũng như họa tiết, không gian phát triển thành sống động và phong phú hơn với phổ biến lớp trang trí. Những chiếc ghế tuy mới nhưng bổ sung thêm nét đẹp cổ điển cho căn phòng.
Mặc dù nhà thiết kế là người theo gia chủ nghĩa chiết trung, nhưng anh ta cảm thấy căn phòng cần có rèm cửa sổ. Anh ta gắn kết không gian ăn uống và phòng sum họp chung với nhau bằng tấm kèm họa tiết ikat trên loại vải in. Không gian phát triển thành tha hồ và đem lại sự thư giãn cho cả gia đình. Mục tiêu chính vẫn là tạo nên 1 không gian vui tươi.
- Thiết kế phòng ăn - Mẫu Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự ấn tượng
- Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét