Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thiết kế phòng ăn tích hòa hợp với phòng làm việc

Sự thật: Đây là căn phòng thật mô tả lại cuộc sống thật của 1 người trưởng thành. chủ nhà sở hữu căn home này cần 1 văn phòng làm việc tại căn hộ để đáp ứng khối lượng công việc cô ấy phải xử lý hàng ngày. Phòng ăn và phòng làm việc được làm tích hợp trong cùng 1 không gian để tiết kiệm diện tích cho home nhỏ. căn hộ thiết kế nội thất chỉ có 1 chọn lựa: khiến không gian phòng ăn phát huy tối đa công năng của nó.


home thiết kế quyết định thứ cho phòng ăn giống với 1 văn phòng cũng như 1 phòng ăn. Thách thức lớn nhất là khiến mọi thiết bị phù hợp trong 1 căn phòng nhỏ. Để cải thiện đường lưu thông, căn hộ thiết kế sử dụng chiếc bàn tròn bằng gỗ được phủ sơn đen bóng. Ghế vintage sơn màu trắng cấu tạo thành sự tương phản với chiếc bàn. Chìa khóa tạo nên sự Nổi bật cho căn phòng là chiếc đèn chùm lớn.
Thiết kế chung cư Parkhill - Timescity đẹp
toàn bộ văn phòng đề nghị vị trí lưu trữ. Đối với văn phòng này, tài liệu được bố trí gọn gàng theo từng ngăn kệ và hộp chứa đồ.
Phía bên kia của căn phòng là vị trí đặt bàn làm việc. chủ nhà là 1 nhà thiết kế đồ họa nên cô ấy cần rất đặt phần lớn vật dụng trong tầm với. căn hộ thiết kế bày trí 1 hàng tệp đựng tài liệu trên tường để thượng khách dễ dàng lấy chúng và giữ bàn máy tính gọn gàng, sạch sẽ. Một chiếc ghế văn phòng được đặt tại đây, nhưng nó không xuất hiện trong hình.
Thiết kế chung cư Parkhill - Timescity đẹp
Có đa dạng kiểu tệp tài liệu giúp mang đến bắt mắt và lối cho không gian này. nhà thiết kế đã đến với khắp nơi và thu thập đủ để tạo ra 1 bộ sưu tập. Bàn làm việc được trang trí với nhiều món đồ đậm chất nghệ thuật – những bức Ảnh họa tiết lồng khung, 1 chiếc đèn chevron với chụp đèn có hoa văn trang trí lạ mắt. Bất cứ khi nào bạn sắm 1 món đồ, bạn sẽ để ý tới phong cách và tính thực dụng của nó. Chẳng có lý do gì mà 1 món đồ tốt không thể có loại hình đẹp mắt.
- Ảnh Thi công phòng ngủ
- Thi cong noi that phong ngu biet thu
- Mau Thiet ke noi that phong ngu penthouse dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét