Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cho vào chất truyền thống vào không gian sống của bạn

Thông thường 1 ngôi home trang trí theo lối truyền thống sẽ đem lại cảm giác tha hồ – đó là không gian đầy thân thương và gần gũi với đồ nội thất phong phú được truyền lại từ đời ông bà. Nhưng ví như Thiết kế của bạn hướng đến phong cách chuyển tiếp hay đương đại, thật khó để thay đổi chất truyền thống mà ko phải thay đổi hầu hết nội thất ngôi căn hộ bạn. dưới đây là những ý tưởng dành cho bạn, giúp biến không gian ngôi home mình mang những nét truyền thống đặc thù dù cho lối hiện nay có là gì.

chọn lựa đồ nội thất có loại hình tinh tế. Một số món đồ như bộ sofa, bàn café mang nét cao cấp vào cho không gian. Ngay cả những chi tiết rất vừa vặn như chân ghế gỗ có thể mang lại cảm giác cổ điển cho 1 căn phòng.
thi công nội thất biệt thự Ecopark đẹp
Đưa những phụ kiện và đồ nội thất phong cách truyền thống làm điểm nhấn. Gương mạ vàng, khung Mẫu, đèn, thảm phương Đông và những món đồ cổ trang trí khiến căn phòng mang nét truyền thống. Bạn không cần lấp đầy căn phòng, chỉ cần 1 hay 2 món đồ là đủ khiến không gian mang nét truyền thống hơn.
mua đồ theo cặp: xây dựng truyền thống có nét đặc biệt là tính đối xứng, nên khi bạn tậu tậu, hay mua theo cặp. Một cặp ghế bành, đèn hoặc lọ trang trí sẽ khiến bạn dễ mường tượng hơn khi nhắc đến lối truyền thống.
thi công nội thất biệt thự Ecopark đẹp
Hãy thử lắp khung cửa sổ có hình thức truyền thống. Không gian truyền thống phù hợp với rộng rãi dạng cửa sổ. thành ra, thay vì treo rèm cửa đơn thuần, thử một chút gì khác như rèm có đường diềm và họa tiết La Mã sẽ khiến căn phòng mang tương đối hướm truyền thống.
Xem xét bảng màu một cách chu đáo và lên kế hoạch tạo ra dấu ấn với bảng màu đó là điều tạo ra phong cách truyền thống. Cân nhắc dùng vải, như chất vải màu xanh bọc đệm ghế trong bức cải tạo này và sơn tường với cùng tông màu vải.
Một ngôi home truyền thống sẽ mang lại cảm giác vô tư theo 1 bí quyết thực sự tao trang nhã và thanh lịch.
- thiet ke biet thu 2 tang kieu phap
- thiết kế biệt thự 3 tầng 3 mặt tiền
- Thiết kế biệt thự mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét