Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Mẫu nội thất không gian phòng ngủ master có diện tích lớn

toàn bộ các gia chủ sẽ vui mừng khi có 1 phòng ngủ lớn, nhưng đôi khi quá phổ biến không gian sẽ khiến căn phòng lạnh và thiếu thân thiện. Đó là trường phù hợp của đôi vợ chồng trẻ khi họ chuyển đến sống tại căn căn hộ này.

TRƯỚC: Không gian phòng ngủ cũ mang đến cảm giác nặng nề và không mấy thân thiện.
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp
SAU: Họ tìm đến nhà thiết kế để được giúp đỡ, và cô ấy đã tiến hành hạ trần xuống bằng cách sơn nó với tông màu tối tương phản với những bức tường sáng màu. Sau đó cô ấy thiết lập không gian ngủ, ngồi thư giãn và khiến tổng thể giống 1 tập hợp của những không gian nhỏ hơn. nhà thiết kế bỏ tấm màn phía sau giường và dành nơi để treo 1 chiếc gương sunburst. Tường được sơn màu trắng ngà giúp mang đến cảm giác thư thái và ấm áp.
căn hộ thiết kế muốn có 1 điểm nhấn vượt ra ngoài khuôn khổ căn phòng, và đó sẽ là yếu tố đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào không gian này. Cô ấy bổ sung gam màu xám ấm áp để làm ấm không gian 1 phương pháp đáng kể. Tấm thảm lớn màu nâu sáng và màu ngà điểm thêm cảm giác ấm áp đầy tinh tế cho sàn gỗ thiên nhiên tối màu.
Một chiếc đèn chùm cầu kì thay thế chiếc quạt trần. Kích thước của đèn lấp đầy không gian trần và sự tương phản sáng tối của loại chất liệu đồng với trần nhà khiến nó Nổi bật. Họa tiết hình học in trên gối lặp lại trên chiếc ghế băng và ghế trang điểm.
Bằng bí quyết phân chia phòng ngủ rộng thành từng không gian nhỏ, home thiết kế khiến không gian ngủ thân thiện với với chiếc giường cỡ lớn và 1 không gian làm việc nhỏ thân thiện. Hai chiếc ghế ngà màu xám với hoa văn xương cá trở nên đồng điệu với chiếc gương kiểu cổ treo trên tường. home thiết kế biến chiếc gương thành điểm nhấn bằng phương pháp thêm 1 chiếc bàn nhỏ phía trước và đặt 2 chiếc đèn bằng đồng phía trước tấm gương.
Chiếc ghế ottoman lớn bọc đệm có 1 ngăn mở bên dưới để tạp chí và sách. 2 chiếc tủ đầu giường làm từ gỗ sồi có ngăn kéo lớn. Gương đồng sunburst cung ứng điểm nghỉ mắt và đó là chi tiết không thể thiếu trong phòng ngủ này.
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp
Phòng ngủ có đa dạng ánh sáng thiên nhiên nhờ 3 diện cửa sổ và 1 cửa ra vào lớn hướng ra hành lang rộng. nhà thiết kế muốn không gian phát triển thành đơn giản. Vải lấy cảm hứng từ bảng màu của căn phòng và in hình họa tiết con công phản ánh tình yêu gia chủ dành cho các loài chim. Đèn đầu giường có kết cấu trang nhã.
- Thiết kế nội thất phòng ngủ
- Mau Thiet ke noi that phong ngu biet thu
- Mẫu Thiết Kế phòng ngủ biệt thự đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét