Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đưa lối hình khối vào phòng tắm thiền đẹp

Đưa ánh sáng vào phòng tắm là một trong những mục tiêu chính của việc Thiết kế lại. Nguồn sáng gia chủ yếu ban đầu của không gian này là ô cửa sổ nhỏ trên tường hậu phòng. Đưa thêm 9 ô cửa sổ nhỏ khiến căn phòng sáng hơn. 2 hàng cửa sổ dưới cùng được làm kính mờ để bảo đảm tính riêng tư nhưng hàng trên cùng mang đến khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài.

TRƯỚC: Cabin tắm đứng được thi công vào khoảng những năm 80 và bao gồm gạch màu be ốp tường phòng tắm và không gian bên cạnh.
thi công chung cư Discovery Complex với phòng tắm thiền
SAU: Nguồn cảm hứng xây dựng bức tường bê tông màu đen đến từ tạp chí thi công. Sau khi thảo luận với gia chủ, ý tưởng tái tạo lại bức tường đã xây dựng thương hiệu. gia chủ rất hài lòng với kết quả và có khả năng triển khai thi công này cả trăm lần. Sỏi trải sàn bên cạnh bồn tắm mang đến cảm giác thiên nhiên và rút nước với hệ thống thoát nước dưới đây.
Ngói được dùng cho sàn home và tường bắt chước hình thức đá cẩm thạch. Sứ bền hơn đá cẩm thạch và khó nhuộm màu. Vì được cung cấp nên chúng ta có thể sắp xếp đường vân theo mô hình, tạo hiệu ứng như đá cẩm thạch thật.
xây dựng chung cư Discovery Complex với phòng tắm thiền
TRƯỚC: Căn phòng trước có 1 nửa bức tường để lộ ra toilet và đá ốp mặt bồn rửa cũng như viền bồn tắm.
SAU: Để mang lại nhiều ánh sáng hơn, home thi công thêm vào 1 ô cửa ngang phía trên cửa thông ra phòng ngủ. Cửa trượt kết nối với không gian phòng thay đồ.
- Mẫu thiết kế phòng ngủ
- Mau Thiet ke noi that phong ngu penthouse dep
- Anh Thiet ke noi that phong ngu biet thu dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét