Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Ảnh phòng thơ mộng dành cho trẻ

Khi căn hộ thiết kế nhận lời thiết kế nội thất cho căn nhà này, cô ấy tình cờ phát hiện đứa con mới sinh của đôi vợ chồng chủ cũng trạc tuổi đứa con của cô ấy. căn hộ thiết kế đã nghiên cứu về không gian phòng dành cho trẻ trong giai đoạn mang thai và sinh con nên cô ấy đã chia sẻ vài ý tưởng với chủ. Mục tiêu của dự án này hướng đến 1 không gian mơ mộng với mặt trăng và những ngôi sao, và vẫn phải bảo đảm giá tiền hạn mức trong thực tế.

Phòng dành cho bé được Hình ảnh lại từ phòng gym của gia đình.
SAU: Một bức tường màu xanh đậm với decal màu trắng, vàng ánh kim và xám tạo Mẫu 1 bầu trời đầy sao. căn hộ thiết kế vẫn trong quá trình triển khai ý tưởng và cha mẹ của đứa trẻ muốn 1 không gian mô phỏng lại hệ mặt trời. Họ nghĩ rằng điều đó sẽ phù hợp với đứa trẻ ngay cả khi nó lớn lên. Đó là lý do vì sao cô ấy chọn hình tròn mô phỏng ngôi sao chứ không hề hình sao 5 cánh. Hình tròn là hình dạng ngôi sao thực tế, nó có thể quá nữ tính với đứa bé. Để có được hiệu ứng dải ngân hà, căn hộ thiết kế đã kỹ càng vẽ vị trí của từng dấu chấm và khiến nó được xếp đặt khi không. home thiết kế đặt 1 chiếc ghế thư giãn trong phòng và đó là vị trí nghỉ ngơi cần thiết của bố mẹ bé.
Cửa sổ bay hướng ra khu phố sầm uất bên ngoài.
Thiết kế chung cư Parkhill - Timescity đẹp
SAU: căn hộ thiết kế bố trí 1 không gian ngồi thư giãn ngay bên cửa sổ và đó là vị trí đọc sách cũng như lưu trữ đồ cho cả căn phòng. 1 loạt gối in họa tiết hình học nhấn nhá kết cấu của căn phòng.
Thiết kế chung cư Parkhill - Timescity đẹp
Khung tranh vintage mô tả bầu trời đầy sao treo trên tường. nhà thiết kế tìm thấy những bản in trên mạng và tại những liên hệ đồ cổ. Cô ấy dùng khung Ảnh và lựa chọn những bức tranh hợp lồng vào đó và treo lên tường phía trên tủ quần áo.
Chiếc khung Mẫu tóm tắt chủ nhà đề thiết kế của cả căn phòng. home thiết kế rất thích câu trích dẫn trong khung cải tạo. Cô ấy tìm thấy nó trong 1 cuốn sách thiếu nhi và nó hoàn hảo trong không gian này. Chỗ ngồi tại cửa sổ được hoàn thiện trước khi bé gái của chủ nhà được sinh ra. ngay tắp lự, cô bé có thể chiêm ngưỡng những vì sao từ chính căn phòng này.
- Thiet ke phong tre em
- Mau Thiet ke noi that phong tre em penhouse
- Thi cong phong tre em chung cu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét