Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Ảnh phòng ngủ Penthouse với tông màu vàng đẹp

Màu vàng là màu sắc của 1 trong những loài hoa trước hết nở trong năm: hoa thủy tiên vàng, loài hoa xuất hiện báo hiệu sự kết thúc của mùa đông dài. Màu vàng đại diện cho màu sắc của mặt trời, sư nuôi dưỡng và vẻ tươi trẻ. Nó gợi nhắc về hạnh phúc, những ngày bình dị và khiến ta lạc quan. Bạn có thể sử dụng nó trong phòng ngủ và sẵn sàng cho 1 ngày mới. bên dưới là 1 số phòng ngủ đưa tông màu hạnh phúc vào không gian sống của bạn.


trường hợp phòng ngủ của bạn có trần home cao và nhiều ánh sáng tự nhiên, bạn có thể sử dụng tông màu vàng đậm. Vì sắc thái màu này mạnh nên bạn chỉ nên dùng sơn 1 diện tường làm điểm nhấn cho căn phòng. Một căn phòng tràn đầy ánh sáng tự nhiên dễ dàng xử lý màu vàng đậm trên hầu hết bức tường nhưng giả dụ phòng ngủ của bạn có trần thấp và thiếu sáng, bạn nên sử dụng màu sắc khác.
Tông màu này gợi sắc thái của cát và màu vàng ánh kim. Có 1 lượng nhỏ màu nâu và trắng trong đó nên đây thực sự là 1 màu trung tính và hơi ngả sang be. Đây là chọn lựa tốt để sơn toàn bộ tường phòng ngủ vì nó mang lại cảm giác êm ái và khiến không gian tĩnh tại hơn.
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp với tông màu vàng
-Ảnh thiết kế phòng thờ
- Mau thiet ke noi that phong tho biet thu hien dai
- Ảnh thiết Kế phòng thờ biệt thự ấn tượng
Thêm sự ấm áp vào phòng ngủ của bạn với tông màu gỗ và màu vàng như tại không gian này. Đây là bảng màu lý tưởng khiến phòng ngủ mang lại cảm giác ấm áp hơn ngay cả trong những vùng khí hậu lạnh nhất.
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp với tông màu vàng
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp với tông màu vàng
giả dụ bạn yêu thích giấy dán tường, chọn 1 cải tạo rồi khẳng định nó trong phòng ngủ. Họa tiết in thú vị trên nền màu vàng đậm là sự lựa chọn tối ưu cho 1 bức tường nhấn. Giấy dán tường có thể bao phủ và che đi những vết lõm và khiến nó phát triển thành chọn lựa logic cho phòng ngủ trẻ em.
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp với tông màu vàng
Tìm kiến sự gợi ý tinh tế từ tông màu vàng trong phòng ngủ của bạn? Tre và ánh sáng được coi là mang sắc thái của màu vàng nên nó có tác dụng làm ấm phòng ngủ với 1 loạt màu sắc. Bạn cũng có thể chọn màu thông qua ga giường hay phụ kiện đi kèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét