Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thiết kế không gian phòng khách mà vẫn giữ kiến trúc cổ đi��n

Gia đình thượng khách vừa chuyển đến căn home có lối kiến trúc truyền thống và họ muốn Ảnh lại ngôi nhà nhưng vẫn giữ sự tôn trọng với lịch sử kien truc tại nơi đây. Ánh sáng là khía cạnh quan trọng nhất trong không gian phòng khách này và với trần nhà cao, cửa sổ chính là tiêu điểm còn rèm cửa chính là điểm nhấn. Khi phát hiện ra điều này, nhà thiết kế biết cô ấy nên bắt đầu như thế nào.

loại vải màu xanh ngọc Bên cạnh màu kem khiến không gian đẹp hơn và khiến màu xanh trở nên Nổi bật. Điểm thêm sắc xanh lên tấm thảm và ghế băng cùng những chiếc gối tựa trên sofa, toàn bộ vải được sử dụng cho phòng khách là loại vải sử dụng trong home. Để làm sáng bừng không gian, nhà thiết kế đặt 1 chiếc ghế ottoman màu kem chính giữa căn phòng, được bọc bằng vải da. Chiếc ghế cung ứng chỗ ngồi cho 2 người và là món đồ trang trí sành điệu. Bạn có thể dễ dàng làm sạch nó bằng 1 miếng bọt biển.
home thiết kế muốn tấm rèm trở nên Nổi bật để tôn lên khung cửa sổ và trần căn hộ cao. Cô và thượng khách cùng thống nhất bí quyết trang trí rèm như trong hình. Những tấm vải lót giúp ngăn bớt ánh sáng gay gắt và khiến tấm rèm vươn lên là mềm mại hơn.
Thiết kế biệt thự Ecopark đẹp theo lối cổ điển
Màu sắc và loại vật liệu của tấm rèm lặp lại trên những chiếc gối tựa. Căn phòng được dùng chủ nhà yếu với mục đích giải trí. nhà thiết kế chọn lựa ghế đơn để bổ sung thêm chỗ ngồi mà không tốn quá phổ biến diện tích.
Thiết kế biệt thự Ecopark đẹp theo lối cổ điển
Chiếc đèn ở trung tâm căn phòng được thiết kế thủ công với khung nikel được đánh bóng với hơn 100 thanh kim loại bao quanh. Thiết kế này mang họa tiết hoa văn Hy Lạp cổ đã được tùy chỉnh.
căn hộ thiết kế treo 1 bức tranh lớn phía trên ghế sofa và 3 bức tranh giữa những khung cửa sổ, 1 tấm gương treo phía trên lò sưởi thay vì 1 bức tranh khác. Tấm gương mang ngoại hình đương đại, lặp lại một số họa tiết trần và bổ sung vẻ lấp lánh cho không gian. mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nhỏ
thiết kế căn hộ Home City Trung Kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét