Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thiết kế và cả tạo phòng khách biệt thự Ecopark sang trọng

kiến trúc sư đã có kế hoạch rõ ràng khi Xây dựng và thiết kế lại ngôi biệt thự cổ. Anh ta tìm bí quyết giữ những chi tiết lịch sử đặc trưng của ngôi nhà rồi tìm bí quyết đưa phong cách kiến trúc hiện đại vào không gian và mang lại sự tương phản rõ rệt. Cầu thang trung tâm, tường và sàn là những chi tiết nhà thiết kế muốn giữ lại trong giai đoạn Ảnh và đổi mới không gian home. chủ muốn sự đổi thay mang đến vẻ đẹp của phong cách thiết kế cao cấp đến cho ngôi căn hộ, đặc thù tại không gian sinh sống chung.

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp
Khi khách đến thăm ngôi nhà, họ sẽ cảm nhận được không khí thân thiện như 1 gia đình. Một trong những điều trước tiên căn hộ thiết kế thực hiện và dỡ bỏ 1 loạt những bức tường gây cản trở ở cửa trước. Việc bố trí không gian trước đó bao gồm 1 sảnh tiếp khách, 1 hành lang dẫn đến phòng ăn. Không gian sống được thiết kế lại mang lại cảm giác thông thoáng, cởi mở hơn, nối ngay lập tức phòng khách với phòng ăn và Mẫu lại nhà bếp. 1 lò sưởi 2 mặt mới thay thế cho lò sưởi cũ và xác định không gian phòng khách trong khi vẫn duy trì sự liên thông tới những không gian khác.
Ngoài việc mở cửa không gian sum họp chung, căn hộ thiết kế khiến không gian sáng hơn với cửa sổ. Hệ thống khung cửa sổ đóng vai trò quan trọng trong không gian này, đồng thời phòng khách giải quyết được vấn đề chỗ ngồi trong 1 không gian hẹp. căn hộ thiết kế luôn bị cuốn hút bởi những mảnh kiến trúc và đồ nội thất đẹp.
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp
Với rất nhiều cửa sổ, ngôi căn hộ kiên cố không bận tâm quá rộng rãi đến những vấn đề mang tính cá nhân hay riêng tư. home thiết kế kết thích hợp 1 số giải pháp kien truc nhằm che chắn ngôi home khỏi tầm nhìn của những người láng giềng mà không làm mất đi ánh sáng hay che bớt cửa sổ.
Phần mái home giữa phòng ăn và hiên nhà viền quanh khung cửa kính trượt tạo bởi nét hiện đại và độc đáo cho không gian phía sau phòng khách.
thiet ke can ho chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh nho
thi công nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét